จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557

แซมบ้าแซมบ้า ฟิล่าเลือดใหม่ พบกันที่นี่เร็วๆนี้ >>> New Brasillian Bloodline in Thailand Coming Soon !!!!


                  Coming soon !!!  เร็วๆนี้เตรียมพบกับสายเลือดฟิล่าแท้จากประเทศต้นตำรับ อัดแน่นด้วยคุณภาพแน่นอน สำหรับผู้ที่ต้องการสุนัขฟิล่า บราซิเลียโร่ ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพไว้ในความครอบคอง กับคู่จิ้นสุดฮอท เจ้าโคนัน (Conan do Terra do thar) พ่อพันธุ์สุดหล่อนำเข้าจากประเทศบราซิล โครงสร้างใหญ่ หัวสวย และเปี่ยมไปด้วยอารมณ์แห่งการอารักขา สืบสายเลือดมาจาก Regente do Engenho กับ Briza Barao dos Filas ซึ่งตัวของ Regente นั้นสืบสายเลือดมาจาก Guara do Engenho พ่อพันธุ์ตัวดังของฟาร์มในตำนาน Canil do Engenho แห่งประเทศบราซิล  กับสาวน้อยเอย่า (A-Ya of A1-Fila) ลูกพ่อพันธุ์นำเข้า Icaro do Alto Quatis และยังเป็นหลานของพ่อพันธุ์ฟิล่า ตัวดังในตำนานของประเทศไทยคือ Sertao do Intanhandu เอย่าจึงเป็นสุนัขฟิล่าที่มีสายเลือดดีเยี่ยมไม่แพ้กัน
                 ทั้งคู่ได้ผสมพันธุ์กันเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา ปัจจุบันต้องท้องได้ 50 วัน คาดว่าน่าจะมีผลงานออกมาต้นเดือนพฤษภาคมนี้
                การจับคู่ของพ่อแม่พันธุ์คู่นี้เป็นการรวมกันของสายเลือด Best Fila Brasileiro bloodline จากฟาร์มชื่อดังในประเทศบราซิลที่สังกัด สมาคมสุนัขฟิล่าแห่งบราซิล CAFIB แทบทั้งสิ้น อาทิเช่น Engenho , Intanhandu, Alto Quatis ด้วยความสำเร็จและมาตรฐานจากฟาร์มเหล่านี้จึงเป็นเครื่องยื่นยันได้ว่าลูกสุนัขที่กำลังจะเกิดขึ้นมานั้นมีมาตราฐานและคุณภาพเทียบเท่าสุนัขที่เกิดในต่างประเทศ
                 หากท่านสนใจครอบครองสุนัขฟิล่า บราซิเลียโร่ ที่มีคุณภาพได้อารมณ์ความเป็นฟิล่า บราซิเลียโร่แห่งบราซิลแท้ๆ ติดต่อเราได้เลยครับที่ 081-4409887 คุณแบ๊งค์



Conan do Terra do thar





                                                                       A-Ya of A1 Fila



                                               รูปขณะ 47 วันหลังจากการผสมกับเจ้า Conan


ทั้งคู่มีสายเลือด Brasil แท้ 100% ซึ่งอัดแน่นไปด้วยฟิล่าจากฟาร์มชื่อดังในบราซิลที่สังกัดสมาคมฟิล่าแห่งบราซิล คือ CAFIB จึงทำให้มั่นใจได้ว่าลูกสุนัขที่เกิดจากทั้งคู่จะมีมาตรฐานโครงสร้างและอารมณ์แห่งการอารักขาเที่ยบเท่าสุนัขที่เกิดในประเทศบราซิล




สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับสุนัขฟิล่า บราซิเลียโร่ ได้ที่   >>>>
 081-4409887 คุณแบ๊งค์
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น